ขายบ้าน - ดอยสะเก็ด

ขายบ้านสไตล์รีสอร์ทโมเดิร์น บนพื้นที่ 8+ ไร่พร้อมวิวทะเลสาบในหลวงเหนือ ดอยสะเก็ด เชียงใหม่

19,500,000 บาท
  • Property Code: 4033
Additional Information

ขายบ้านสวย ลวงเหนือ ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ บนพื้นที่มากกว่า 8 ไร่ มองเห็นทะเลสาบขนาดใหญ่ บ้านดีไซน์ทันสมัยสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2.5 ไร่ มอบโอกาสการลงทุนที่เป็นไปได้สำหรับเจ้าของใหม่เพื่อแบ่งย่อย และ ขายส่วนหนึ่งของที่ดินโดยยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวไว้

บ้านหลังหลัก ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว/ห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ ห้องดูทีวี/ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ มีปีก 2 ข้างรอบๆ ลานภายในที่มีภูมิทัศน์สวยงาม ห้องนอนใหญ่มีพื้นที่แต่งตัวและห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่ ลานกว้างขนาด 12 เมตร x 9 เมตร มีประตูเหล็กที่ทำด้วยมือ ตะแกรงหน้าต่าง และทางเดินหินบะซอลต์ (หินลาวา) ปลูกไว้อย่างกว้างขวางเพื่อให้มีทัศนียภาพที่สวยงามตระการตา ผนังซุ้มช่วยเสริมพื้นที่ที่สวยงามแห่งนี้ให้ดียิ่งขึ้น

บ้านหลังที่สอง มีห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมหน้าต่างที่มองเห็นวิวช่องหน้าต่าง พื้นที่แต่งตัวแยกเป็นสัดส่วน และห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ (ปัจจุบันใช้เป็นห้องดนตรี) อยู่ติดกับห้องนอน ปัจจุบันห้องนอนนี้ใช้เป็นห้องนอนหลักเนื่องจากหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเหนือทะเลสาบเพื่อใช้ประโยชน์จากพระอาทิตย์ขึ้นเหนือทะเลสาบ

อีกด้านหนึ่งของบ้านหลังใหญ่มีศาลานั่งเล่นแบบล้านนาขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่สำหรับพ่อครัว ซึ่งตั้งอยู่ติดกับระเบียงขนาดใหญ่ 3 แห่งที่มองเห็นทะเลสาบและภูเขาที่อยู่ห่างไกล พร้อมด้วยสระน้ำเกลือขนาด 12M x 4M พร้อม พื้นที่อาบแดดมีร่มเงา เหมาะสำหรับวันสบายๆ นอกจากนี้ยังมีโรงจอดรถพร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ในตัว ห้องระบบสระว่ายน้ำ และห้องระบบกรองน้ำแยกส่วน

ที่พักอาศัยนี้ถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานที่สูงมากพร้อมกับอุปกรณ์เสริมและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูงรวมถึงเคาน์เตอร์ห้องครัวเซรามิคอิตาเลียนและประตูไม้ที่กําหนดเองที่ทําด้วยมือจากไม้สัก เครื่องปรับอากาศ Daikin และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบทางศิลปะ จินตนาการ และการออกแบบที่ทันสมัยเพื่อให้แน่ใจว่าบ้านหลังนี้ไม่เพียงแต่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นชิ้นงานศิลปะในตัวมันเองอย่างแท้จริง

บริเวณนี้ได้รับภูมิทัศน์อย่างสวยงามพร้อมคุณสมบัติมากมาย รวมถึงน้ำตกเปียโน หินที่โดนเด่น สนามหญ้า ที่กว้างขวางและต้นไม้ใหญ่ รถเข็นไม้โบราณ และบ่อน้ำในสวน 2 บ่อ ที่พักมีน้ำจากบ่อน้ำลึกไม่จำกัด (80+ เมตร) ด้วยระบบการกรอง 3 ขั้นตอน และมีรั้วรอบขอบชิด

ที่พักอาศัยนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบมาก เสียงเดียวที่คุณได้ยินคือเสียงนกร้องและเสียงกระดิ่งของควายขณะที่พวกมันเดิน/ว่ายน้ำรอบๆ ทะเลสาบ อยู่ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัลเพียง 20-25 นาทีโดยรถยนต์ ซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่และตัวเมืองเชียงใหม่โดยห่างจากตัวเมืองดอยสะเก็ดเพียง 5 นาที ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ตลาด และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มันคือ:

3.7 กิโลเมตร จาก ถนนหมายเลข118 เชียงใหม่-เชียงราย
16.4 กิโลเมตร จาก ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต (สาขา META มอลล์)
20.5 กิโลเมตร จากเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
32.5 กิโลเมตร จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

Property Detail

4 ห้องนอน

3 ห้องน้ำ

600 ตารางเมตร

8 ไร่ 0 งาน 92 วา

1 ชั้น

2 ห้องครัว

1 ห้องนั่งเล่น

4 ที่จอดรถ

- ห้องทำงาน

- ห้องพักแม่บ้าน

- สตูดิโอรูม

1 สระว่ายน้ำ